สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์

  

ส่วนสำคัญในการติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์

            คลิ้กที่รูปเพื่อดูผลงาน

      ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ในปัจจุบันมีสินค้าแบรนด์ต่างๆ มากมายให้เลือกใช้ ซึ่งจุดเด่นของแต่ละสินค้าแต่ละแบรนด์ก็จะแตกต่างกันไป เพื่อเป็นกลยุทธ์ในการแข่งขัน ซึ่ง "เรา" ผู้เป็นผู้บริโภค ผู้ใช้งาน จะเลือกฟิล์มกรองแสงอย่างไร เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่รถ และผู้ใช้งาน โดยสิ่งที่ต้องคำนึงถึงอันดับแรก คือ


     1.  ฟิล์มกรองแสง คืออะไร ? 

     2.  จุดประสงค์หลักสร้างมาเพื่ออะไร ? 

     3.  เราจะใช้ฟิล์มกรองแสงอย่างไร ?

คำตอบคือ
        1. ฟิล์มกรองแสง คือแผ่น โพลีเอสเตอร์ ซึ่งมีลักษณะใส ซ้อนกันโดยแบ่งเป็นชั้นๆ เช่น ชั้นกาว ชั้นสี ชั้นโลหะ (ปรอท) เป็นต้น
ซึ่งแต่ละรุ่นแต่ละแบรนด์ก็จะใช้เทคโนโลยีในการผลิต ที่แตกต่างกันออกไป จึงส่งผลให้ราคาของแต่ละแบรนด์มีความแตกต่างกันอย่างมาก

        2. จุดประสงค์หลักของฟิล์มกรองแสง คือ การลดความร้อน และป้องกันรังสีจากดวงอาทิตย์ ที่เป็นอันตรายต่อผิวหนังหากได้รับแสงจากดวงอาทิตย์โดยตรงมากเกินไป ซึ่งโดยปกติแล้ว ฟิล์มที่ยิ่งเข้ม ( แสงผ่านได้น้อย ) สามารถลดความร้อนได้ดีกว่าฟิล์มที่ใสกว่า ( แสงผ่านได้มากกว่า )
และ ฟิล์มที่สะท้อนแสงได้มากกว่า ( มีปรอท ) ก็จะยิ่งลดความร้อนได้ดีกว่าเพราะจะมีการสะท้อนความร้อนที่อยู่ที่ผิวกระจก ทำให้ลดความร้อนที่ยังคงอยู่ที่ผิวกระจกลงได้อย่างมาก 
       
        3. เราจะเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงรถยนต์อย่างไร ให้เหมาะสมกับรถยนต์ และการขับขี่ ซึ่งต้องดูองค์ประกอบหลายอย่าง เช่น

              คลิ้กที่รูปเพื่อดูผลงาน

     สีรถยนต์ กับ สีของฟิล์ม เพื่อเพิ่มความสวยงาม และความโดดเด่นของตัวรถและผู้ขับขี่

     การมองเห็น เนื่องด้วยฟิล์มกรองแสงที่กันความร้อนได้ดี คือฟิล์มที่เข้ม ( เพราะแสงผ่านได้น้อย ) สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวจะเลือกใช้
แต่ ข้อเสียก็คือ วิสัยทัศน์ในการมองเห็นในการขับขี่ตอนกลางคืนจะเป็นอันตรายมากกว่า ซึ่งก็มีเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถทำให้ ฟิล์มที่แสงผ่านได้มาก แต่ลดความร้อนได้สูงให้เลือกใช้

     การใช้งาน ฟิล์มกรองแสง จะเกิดประโยชน์สูงสุดในตอนกลางวันซึ่งจะมีผลกับการเลือกความใสและการสะท้อนแสงของฟิล์ม

     ความปลอดภัย ประโยชน์ของฟิล์มกรองแสงอีกประการหนึ่งคือ ฟิล์มกรองแสงจะมีความเหนียวในระดับหนึ่ง ( แต่ก็ไม่หนาขนาดฟิล์มนิรภัย ) ซึ่งจะช่วยป้องกันกระจก ไม่ให้แตก และหล่นลงมาเพราะฟิล์มกรองแสงจะยึดอยู่กับกระจก และกระจายแรงกระแทกออกไป

     สถานที่ติดตั้ง เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ไม่ควรมองข้าม เพราะหากฟิล์มที่ท่านเลือกซื้อเลือกหาต้องมาเสียหายเพราะการติดตั้งภายหลัง ซึ่งทางแก้ไขมีเพียงทางเดียวคือ เปลี่ยนใหม่ ก็จะทำให้ราคาแพงกว่าติดตั้งใหม่ เพราะต้องลอกฟิล์มเก่าออกด้วย ดังนั้นควรเลือกสถานที่ติดตั้งที่เชื่อถือได้ และมีการรับประกันหลังการติดตั้ง เพื่อความสบายใจของผู้ซื้อ และผู้ขาย

     ราคา เนื่องด้วยมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ราคาที่แตกต่างกันออกไป ตามเทคโนโลยีการผลิต ซึ่งทางเราสามารถให้คำปรึกษาในด้านสินค้า , บริการติดตั้ง และบริการหลังการขายด้วยการรับประกัน ในสินค้าและคุณภาพ จึงขอแนะนำผลงานการติดตั้งบางส่วน เพื่อให้ท่านเห็นถึงวิธีการติดตั้ง และผลเมื่อติดตั้งเรียบร้อยแล้ว



 





view